Kuongoza utamaduni safi wa pombe

Tunafanya kazi kikamilifu kufanya Jamhuri ya Korea ambapo kila mtu anafurahi. Mbali na shughuli za michango ya kijamii kama vile kampeni za uchangiaji damu, tunazingatia pia kukuza talanta za vijana ulimwenguni.

Dhahabu Bluu ilikuza kauli mbiu ya shughuli za michango ya kijamii kama siku njema ya baadaye ambayo inakua na kuunda pamoja ‘. Imekusudiwa kutatua shida za kijamii na kuchangia maendeleo ya jamii ya Kikorea. Inamaanisha pia kuwa itachukua jukumu kama biashara ya kijamii ambayo inasababisha ukuaji wa pamoja wa wateja na wateja.

Inaongoza katika shughuli mbali mbali za michango ya kijamii. Mnamo Aprili, kampeni ya uchangiaji damu ya mfanyakazi ilifanyika kushinda uhaba wa usambazaji wa damu unaosababishwa na Corona 19. Kampeni ya uchangiaji damu, iliyofanywa kwa muundo wa kupokezana, iligawanywa na eneo la wakati kulingana na miongozo ya karantini ili kuzuia kuambukizwa kwa corona 19 na kupunguza mawasiliano. Wafanyakazi walishiriki kwa hiari katika uchangiaji damu ili kutatua shida ya kijamii ya usambazaji wa damu na kudai usawa.

Imesaini makubaliano ya michango ya kijamii kwa miaka sita mfululizo na Jumba la Vijana la Korea (JC Korea), ambalo linawakilisha Korea. Kusudi ni kulenga kusaidia vijana, ambao wana hali duni ya kijamii, kukua kuwa watu wenye talanta ambao wataongoza Jamuhuri ya Korea. JC Korea inahusika katika miradi anuwai ya siku zijazo za ujana za vijana. Inawakilisha, kuna sherehe ya “WEWE & I,” ambapo vijana wanaweza kuonyesha uwezo wao. Inasaidia pia miradi kusaidia wasiojiweza kijamii, kama vile “Harakati ya Ujumbe wa Upendo” na “Kusaidia Jamii Waathiriwa wa Usajili wa Kulazimishwa”.

Hapo zamani, wakati soko la whisky la ndani lilipata shida kubwa, kampuni imepunguza bei ili kuisaidia kuifufua. Ilionyesha sehemu yake kama kampuni inayofanya uwajibikaji wa kijamii, ikichangia kuanzishwa kwa muundo wa usambazaji wa sauti. Wakati kushuka kwa kasi katika soko la whisky la Korea kuliongezeka kwa sababu ya Corona 19, walianza kuunda mazingira mapya ya soko.

Mnamo Aprili, ilisasisha na kuanzisha nambari 1 ya kiwango cha juu cha almasi ya Dhahabu Bluu nchini Korea. Ubunifu wa chupa ya almasi mpya umesafishwa ili kuipatia hali ya kisasa na ya kifahari. Iliyounganishwa na suluhisho 풀싸롱 la malt isiyosafishwa na ladha nzuri, ladha ya asili ya whisky na koo laini huimarishwa.

Mnamo tarehe 9, Carlsberg, bia rasmi iliyoteuliwa na familia ya kifalme ya Denmark, imeingizwa rasmi na kusambazwa kwa miaka mitatu, ikiongeza idadi ya wafanyabiashara na kushiriki katika uuzaji mkali. Kushiriki katika sherehe za muziki na kufungua maduka ya pop-up. Wakati utamaduni wa pombe nyumbani ulipopanuka kwa sababu ya Corona 19, kutoka mwaka jana, ilikuwa ikilenga kwa nguvu vituo vya nyumbani. Cheo hicho, ambacho kilibaki 10 tu katika soko la bia la nje kwa muda mrefu, liliongezeka hadi 10.

Pia inafanya kila juhudi kupata injini mpya za ukuaji kwa kampuni. Licha ya ukuaji wa soko la pombe la Kikorea, kampuni hiyo inaendeleza msimamo wake kama kampuni ya jumla ya pombe kwa kulenga soko la pombe lililosafishwa, ambalo linaonyesha kuongezeka kwa mwenendo. Ikijumuisha usafirishaji kwenda Merika mapema mwaka huu, kampuni hiyo imepanga kupanua kwa kasi masoko yake ya nje ya nchi ili kukuza upanuzi wa mafanikio ya K-pombe nje ya nchi.

Wanafanya kazi pia katika kukuza rasilimali watu. Mradi mkuu wa kulea blender ni mfano wa mwakilishi. Wanafunzi wawili wa masomo wanachaguliwa kutoa mafunzo kamili, malazi, na ndege ya ndege ili waweze kumaliza kozi ya bwana katika Kutengeneza na Kunereka katika Chuo Kikuu cha Harriet Watt huko Scotland. Ni jaribio la kufungua enzi mpya ya kutengeneza pombe ya Kikorea na kunereka kupitia elimu ya kiwango cha juu, madarasa na mazoezi huko Harriet Watts, kama vile kutengeneza nafaka na kuota, kuzeeka kwa roho na whisky, na uhandisi wa chakula.

댓글 달기

이메일 주소는 공개되지 않습니다. 필수 항목은 *(으)로 표시합니다